่jetrada

banner1

banner1
สินค้าหมาแมวและสัตว์เลี้ยง

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ระยอง เกาะเสม็ด หมาพักได้ มีโรงแรมหรือรีสอร์ทไหนบ้าง

รายชื่อที่พวกผมเข้าไปนอนด้วยได้ ก็ประมาณนี้นะฮะ
อยากไประยอง หรือ เกาะเสม็ด แล้วหล่ะ จองเลย


ทับทิม รีสอร์ท 2 ดาว

ทับทิมรีสอร์ทตั้งอยู่ที่หาดทับทิมบนเกาะเสม็ดซึ่งมีหาดทรายขาวละเอียด โดดเด่นด้วยร้านอาหารริมหาดและบังกะโลส่วนตัวแบบไทยที่ตกแต่งภายในด้วยไม้ รีสอร์ทมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี (Wi-Fi)

Blue Dolphin Resort

Blue Dolphin Resort ให้บริการที่พักในเกาะเสม็ด และอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ มีที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่ฟรี

ซิลเวอร์แซนด์ รีสอร์ท 3 ดาว

Silversand Resort ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าวไผ่บนเกาะเสม็ด รีสอร์ทแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการที่จอดรถฟรี รวมทั้งให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ พร้อมวิวสวนหย่อมหรือวิวทะเล

ต้องตาผาวิว รีสอร์ต 1 ดาว

Tongta Phaview Resort ให้บริการที่พักซึ่งเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงบนเกาะเสม็ด มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ ห้องอาหารในสถานที่ และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักทุกห้องมีทีวีจอแบน

โรงแรมสินสมุทร เกาะเสม็ด โรงแรม 3 ดาว

Sinsamut Koh Samed ตั้งอยู่ในพื้นที่หาดทรายแก้ว ให้บริการที่พักสะดวกสบายและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อพาร์ตเมนต์ปรับอากาศมีเคเบิลทีวีจอแบน ตู้เย็น ตู้นิรภัย ห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ


บารีละไม รีสอร์ท 3 ดาว

บารี ละไม รีสอร์ท (Bari Lamai Resort) เป็นรีสอร์ทระดับ 4 ดาวให้ทัศนียภาพกว้างไกลของมหาสมุทร และโทรทัศน์จอแบน ตั้งอยู่ริมหาดสวนสน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา และบริการนวดบำบัด

1 ดาว

Samed Thanee ให้บริการที่พักที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักได้และตั้งอยู่บนเกาะเสม็ด ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่

โรงแรมเกาะมันนอก ไพรเวท ไอซ์แลนด์ บาย เอพิคูเรียน ไลฟ์สไตล์ 3 ดาว

Koh Munnork Private Island by Epikurean Lifestyle มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องสมุด และที่จอดรถสาธารณะฟรีในบริเวณใกล้เคียง

Baan Minnie 2 ดาว

Baan Minnie อยู่ห่าง 500 เมตรจากหาดทรายแก้วที่สวยงามและเป็นที่นิยม บ้านพักแห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักปรับอากาศแต่ละห้องมีเคเบิลทีวีจอแบน ลานเฉลียงและบริเวณที่นั่งเล่น กาต้มน้ำไฟฟ้า

ลมทะเล ชาเลต รีสอร์ท 3 ดาว

ลมทะเลชาเลต์รีสอร์ทตั้งอยู่บนแหลมแม่พิมพ์ รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง รีสอร์ทแห่งนี้มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โดยไม่มีค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น..

เบลล์เฮาส์ 2 ดาว

Bell House Resort ห่างจากอ่าววงเดือนโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ที่นี่ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีดสำหรับผู้เข้าพัก

ริมเพ บีชเฮ้าส์ 3 ดาว

Rim Pae Beach House ตั้งอยู่ในอำเภอแกล มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตลอดทั้งปี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำส่วนตัว ทีวีจอแบน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น

Mae Pim Guest House

Mae Pim Guest House ตั้งอยู่ในแม่พิมพ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว ระเบียง และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักบางห้องมีระเบียงหรือลานเฉลียง และทีวีจอแบน มีแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 

Suksomjai Hotel 1 ดาว

Suksomjai Hotel มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี โรงแรมมีทำเลอยู่ห่างจากตัวเมืองระยองเป็นระยะทาง 1.3 กิโลเมตร แต่ละห้องของโรงแรมมีเครื่องปรับอากาศ มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว

ยายดาคันทรี่โฮม 2 ดาว

Yaida Country Home เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง ให้บริการที่พักที่สะดวกสบายพร้อมวิวภูเขา ที่จอดรถส่วนตัว และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่สาธารณะ Yaida Country Home ตั้งอยู่ในจังหวัดระยอง


Beach Casa Seaside Rayong

Beach Casa Seaside Rayong ตั้งอยู่ที่บ้านชากไผ่ จังหวัดระยอง ให้บริการวิลลาแบบหลังเดี่ยวพร้อมระเบียง ที่พักอยู่ห่างจากเกาะเสม็ด 11 กิโลเมตร มีวิวทะเล และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่


Credit Link from Booking.com 
ขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น