่jetrada

banner1

banner1
สินค้าหมาแมวและสัตว์เลี้ยง

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ชะอำ หัวหิน หมาพักได้ แมวพักได้ มีโรงแรมหรือรีสอร์ทไหนบ้างนะ ตามมาเลยค่ะ

จะไปเที่ยวทั้งที อยากเอาลูกรักไปด้วย
ค้นหาที่พักกันได้ที่นี่นะคะ 

* ดูตรงสัญลักษณ์นี้เพื่อยืนยันว่าลูกๆสามารถเข้าพักได้ *

 น้องหมาพักได้



Baan Thew Lom Cha Am Beach

Baan Thew Lom Cha Am Beach ให้บริการที่พักปรับอาหกาศที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงในชะอำ ห่างจากหัวหินเป็นระยะทาง 22 กิโลเมตร มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ภายในห้องพักมีห้องครัวพร้อมเตาอบและเตาไมโครเวฟ

สแกนดี้ รีสอร์ท 2 ดาว

สแกนดี้รีสอร์ทมีทำเลที่สะดวกสบายด้วยตั้งอยู่ห่างจากหาดชะอำเป็นระยะทางเพียง 20 เมตร รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องปรับอากาศทันสมัยมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

เดอะ บีช ชะอำ เกสต์เฮาท์ 2 ดาว

เดอะบีชชะอำเกสต์เฮาส์มีทำเลอยู่ห่างจากหาดชะอำเป็นระยะทางเพียง 100 เมตร เกสต์เฮาส์แห่งนี้มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักบางประเภทมีระเบียงที่มีวิวทะเล

New Sala Thai

New Sala Thai ตั้งอยู่ห่างจากชายหาด ร้านอาหาร และบาร์ในชะอำเดินระยะสั้น ๆ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ ห้องพักทุกห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีเครื่องปรับอากาศ เคเบิลทีวี ตู้เย็น

Cha Am Beach House

Cha Am Beach House ให้บริการที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในชะอำ สามารถจอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักแต่ละห้องมีทีวีจอแบน บางห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่นที่ท่านสามารถผ่อนคลายได้

โรงแรม สุโขทัย ชะอำ 2 ดาว

Sukhothai Hotel Cha-am ให้บริการที่พักราคาไม่แพงพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง ห่างจากหาดชะอำเพียง 100 เมตร โรงแรมแห่งนี้พรั่งพร้อมด้วยที่จอดรถส่วนตัว

ไทยแบมบู เกสท์เฮาส์ รีสอร์ท 3 ดาว

Thai-bamboo Guesthouse ที่มีเสน่ห์ให้บริการบังกะโลไม้ไผ่หลังเดี่ยวห่างจากชายหาดชะอำประมาณ 7 กิโลเมตรและห่างจากสวนน้ำซานโตรินีวอเตอร์แฟนตาซี 5 กิโลเมตร บังกะโลมีขนาดกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัว

Sea Breeze Guest House

บ้านบางไทรย้อย (8.2 km จาก ชะอำ  )
Sea Breeze Guest House ให้บริการที่พักริมชายหาดในย่านที่เงียบสงบ ห้องพักตกแต่งอย่างเต็มรูปแบบพร้อมเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ และที่จอดรถส่วนตัวฟรี 


เครดิต Photo : website
เครดิต Data : Booking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น