่jetrada

banner1

banner1
สินค้าหมาแมวและสัตว์เลี้ยง

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

เขาใหญ่ วังน้ำเขียว หมาแมวเข้าพักได้ที่โรงแรม หรือรีสอร์ทไหนกันบ้างนะ

Welcome N'Dog and N'Cat and all Animal.
Please check below Hotel and Resort for all of you and your lovely pets !!!!

 หมาแมวพักได้ ที่เขาใหญ่

## เฟอร์บี้ หมาน้อยของคุณนายแอนเพื่อนสาวของเราเองค่า 
วันนี้ออกเที่ยวไหนดีเฟอร์บี้ ##

ภูคำหอม เขาใหญ่ 4 ดาว

Phukumhom ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิทัศน์ธรรมชาติอันงดงาม ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และถนนคนเดินปาลิโอ 30 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ที่นี่มีบริการร้านอาหาร ที่จอดรถฟรีในสถานที่ และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

กรานมอนเต้ เกสท์เฮาส์ 4 ดาว

Granmonte Guest House เป็นสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบพร้อมไร่องุ่นส่วนตัวบนพื้นที่ราบสูงในเขตเขาใหญ่ ประกอบด้วยห้องพักเรียบง่ายพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

หอมหมื่นลี้ รีสอร์ท 4 ดาว

Hommuenlee Hill Resort ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติ มีบริการที่พักทันสมัยและสวยงาม ห่างจากเขาใหญ่โดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 20 กิโลเมตร รีสอร์ทมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

วิลล่า เขาแผงม้า 4 ดาว

วิลลาเขาแผงม้า (Villa Khao Phaengma) ให้บริการที่พักหรูหราพร้อมทัศนียภาพเขาแผงม้าอันงดงาม และอากาศเย็นสดชื่น อีกทั้งมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและศาลาสำหรับบริการนวด ห้องพักและวิลลาของวิลลาเขาแผงม้ากว้างขวาง

Ban I din Bed & Breakfast 

Ban I din Bed & Breakfast ให้บริการที่พักเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในวังน้ำเขียว มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักทุกห้องมีเคเบิลทีวี.

แฟมิลี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ 3 ดาว

Family Resort Khaoyai ให้บริการที่พักพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทั่วบริเวณรีสอร์ท และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาด้วย

ภูเพชร รีสอร์ท 3 ดาว

รีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงนี้ตั้งอยู่ในจังหวัดนครราชสีมา ให้บริการห้องพักสไตล์บังกะโลที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนเขตร้อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และที่จอดรถฟรี Phuphet Resort.

บุไทร คันทรี วิว 3 ดาว

Busai Country View ตั้งอยู่ในอำเภอวังน้ำเขียว ทางทิศใต้ของจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีชื่อเสียงเรื่องสายน้ำสีมรกตและทัศนียภาพธรรมชาติที่งดงาม ห่างจากกรุงเทพฯ 3 ชั่วโมง

โรงแรม & รีสอร์ท กระท่อมหิน นันทภัค 3 ดาว

Kratomhin Nuntapuk Hotel & Resort ล้อมรอบด้วยสวนเขียวชอุ่ม และตั้งอยู่ริมแม่น้ำ อยู่ห่าง 3 กิโลเมตรจาก Village Farm & Winery มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

เดอ บัว วัลเล่ต์ รีัสอร์ท 3 ดาว

De Bua Valley Resort ให้บริการวิลลาปรับอากาศพร้อมโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณดาวเทียม และระเบียงส่วนตัว ตั้งอยู่ท่ามกลางภูเขาและพืชพรรณเขตร้อน ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ 30 นาที

โรงแรม ปากช่อง ภูเบศ โรงแรม 3 ดาว

Pakchong Phubade Hotel ตั้งอยู่ห่างจากตลาดไนต์บาซาร์ปากช่องโดยใช้เวลาเดิน 5 นาที ให้บริการห้องพักราคาประหยัด พร้อมบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ภายในล็อบบี้

ภูทรายแก้ว 3 ดาว

Phu Zai Keaw ตั้งอยู่ในวังน้ำเขียว มีห้องอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย บังกะโลที่สะดวกสบายด้วยเครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่ของโรงแรมหรือในละแวกใกล้เคียง

Khaoyai Panorama Resort 

Khaoyai Panorama Resort มีที่พักที่สัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักได้ในตำบลหมูสี รีสอร์ทแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง

บ้านอากาศดี โฮมสเตย์ 

Better Weather Homestay ให้บริการที่พักเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในปากช่อง มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักมีทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัว

คาวอลล์โล โพธิ์สุ แอนด์ รีสอร์ท เขาใหญ่3 ดาว

Cavallo Posu and Resort Khao Yai ให้บริการที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในบ้านขนงพระใต้ มีอินเตอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และระเบียง ผู้เข้าพักสามารถอิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร

เขาใหญ่เทอราซโซ โรงแรม 2 ดาว

Khaoyai Terrazzo ให้บริการที่พักเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในตำบลหมูสี ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 3.4 กิโลเมตร มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ผู้เข้าพักจะเพลินกับบริการที่บาร์

Baan Nub Dao 

Baan Nub Dao offers pet-friendly accommodation in Nong Nam Daeng. Free private parking is available on site. All rooms are fitted with a TV. Some rooms include views of the pool or garden

Ville De La Vie Khao Yai 

Ville De La Vie Khao Yai ตั้งอยู่ในหมู่ศรีในเขตจังหวัดนครราชสีมา ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และมองเห็นวิวภูเขา ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 10 กิโลเมตร มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

Baan Tammachart (Khao Yai Tiang) 3 ดาว

Baan Tammachart (Khao Yai Tiang) ให้บริการที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในบ้านลาดบัวขาว และที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเทียม

The Buda Muaklek Resort 



Villa 79 

Villa 79 ให้บริการวิลลาแบบหลังเดี่ยวในบ้านหมูสี มีสวนหย่อมและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อยู่ห่างจากปาลิโอเขาใหญ่ 9 กิโลเมตรจาก มีวิวภูเขา และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น




Booking.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น