่jetrada

banner1

banner1
สินค้าหมาแมวและสัตว์เลี้ยง

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2558

พัทยาหมาพักได้ มีโรงแรมหรือรีสอร์ทไหนบ้างนะ Pattaya Hotels for Dog

Welcome N'Dog and N'Cat and all Animal.
Please check below Hotel and Resort for all of you and your lovely pets !!!!


## นางแบบเป็นน้องหมาของคุณเพื่อนสาว น่ารักที่สุด ##


มีประมาณ 107 แห่งที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงเข้าพัก


ไอบิส พัทยา โรงแรม 3 ดาว ที่พักนี้ยอมรับที่จะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมที่พักแนะนำซึ่งรวมที่พักโดดเด่นจากบริการยอดเยี่ยมและช่วงราคาสมเหตุสมผลเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ผู้ที่จะเข้าร่วมในโปรแกรมนี้จะต้องมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์อีกทั้งนำความคิดเห็นจากผู้เข้าพักก่อนหน้ามาพิจารณาประกอบ

โรงแรมอิบิสพัทยา ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยาและเดินระยะสั้นๆจากชายหาด บริการห้องพักทีคุ้มค่าเงินของท่าน ห้องพักที่ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย เและมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่หลากหลาย

DDM Siam Thailand 

DDM Siam Thailand ตั้งอยู่ในบ้านห้วยใหญ่ในชลบุรี ห่างจากใจกลางเมืองพัทยา 10 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตลอดทั้งปี

VIP Villas Pattaya Park Villas Jomtien Beach 5 ดาว

Offering a garden, VIP Villas Pattaya Park Villas Jomtien Beach offers pet-friendly accommodation in Pattaya South. Walking Street Pattaya is 3 km from the property

Apollo Apart'Hotel 

Apollo Apart'Hotel ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 2 กม. ที่พักซึ่งเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีเครื่องปรับอากาศ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

วีไอพี วิลล่า อิน พัทยา 5 ดาว

วีไอพีวิลลาอินพัทยามีทำเลอยู่ในตัวเมืองจอมเทียน วิลลาแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีวิวสระว่ายน้ำ หาดจอมเทียนอยู่ห่างจากวิลลาเป็นระยะทาง 1.3 กิโลเมตร มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี.

Royal Park Villa 

รอยัลพาร์ควิลลามีที่พักเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในตัวเมืองพัทยากลางและตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชเป็นระยะทาง 3.7 กิโลเมตร วิลลามีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟ

VIP Villas Pattaya Green Residence Jomtien Beach 5 ดาว

Featuring air conditioning, VIP Villas Pattaya Green Residence Jomtien Beach offers pet-friendly accommodation in Pattaya South. Walking Street Pattaya is 3.4 km

Jomtien Hill Resort 

Jomtien Hill Resort ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ให้บริการที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี นอกจากนี้ยังมีสวนน้ำ

Majestic Residence pool villa Pattaya 

มาเจสติกเรสิเดนซ์พูลวิลลาพัทยามีทำเลอยู่ในตัวเมืองพัทยาใต้ วิลลาแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี วิลลาตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยาเป็นระยะทาง 2.2 กิโลเมตร


กรีนวิว วิลล่า ฟีนิกส์ กอล์ฟ คลับ พัทยา4 ดาว

GreenView Villa Phoenix Golf Club Pattaya ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของฟีนิกซ์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับ ให้บริการวิลลาหรูหราพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว

Home Dolphin Place Pattaya 

Home Dolphin Place Pattaya is a holiday home with an outdoor pool, located in Pattaya Central, 2.7 km from Central Festival Pattaya Beach. The air-conditioned unit is 3.2 km from Hard Rock Cafe


## หน้าตาเอาเรื่องนะนาง  ... ชะเง้อหาที่พักอยู่อ่ะดิ


Atlantis Condo Resort Pattaya 

แอตแลนติสคอนโดรีสอร์ทพัทยามีทำเลอยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยาเป็นระยะทาง 5.0 กิโลเมตร รีสอร์ทแห่งนี้มีที่พักในตัวเมืองพัทยาใต้ มีไมโครเวฟและตู้เย็นในห้องครัว และมีโทรทัศน์จอแบน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ

โรงแรม เดอะพรีวี่ โรงแรม 2 ดาว

The Privi Hotel ตั้งอยู่ในทำเลแสนสะดวกสบายในพัทยา ห่างจากชายหาดพัทยาที่สวยงามเพียง 200 เมตร และห่างจากถนนคนเดินอันคึกคักเพียง 1 กม

The Moon River Place 

The Moon River Place ตั้งอยู่ในเขตพัทยาใต้ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่สำหรับจัดบาร์บีคิว และระเบียงสำหรับอาบแดด ที่พักอยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 1.3 กิโลเมตร และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)

4 BR Pool Villa Gated Village 

4 BR Pool Villa Gated Village ให้บริการที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในบ้านอำเภอ ห่างจากพัทยากลาง 16 กิโลเมตร มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี วิลลามีห้องนอน 4 ห้อง 

แองเจิ้นฮาร์ท วิลล่า 4 ดาว

Angelheart villa 4 bedroom villa in Pattaya ตั้งอยู่ในหาดจอมเทียน ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่างน้ำอุ่น ที่พักกว้างขวางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัย บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

VIP Villas Pattaya Tropicana Jomtien Beach 5 ดาว

Offering an outdoor pool and spa centre, VIP Villas Pattaya Tropicana Jomtien Beach is situated in Pattaya South. The pet-friendly accommodation is air conditioned and comes with a spa bath

Villa Tropical Love 

Villa Tropical Love ให้บริการที่พักในพัทยาใต้ ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 7 กิโลเมตร ในวันที่อากาศดีผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายได้ที่ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งในสวนของที่พัก วิลลาประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ

Park Lane Pattaya 

Park Lane Pattaya ตั้งอยู่พัทยากลาง ให้บริการที่พักที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พัก ที่พักมีพื้นที่นั่งเล่นและห้องครัวพร้อมเตาอบและไมโครเวฟ

Your Friend 

Your Friend ตั้งอยู่ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีชในพัทยากลาง 4 กม




เดอะพรีวี สวีตส์ โรงแรม 2 ดาว

Privi Suites ซึ่งอยู่ห่างจากหาดพัทยาและตลาดพัทยาซึ่งเป็นที่นิยมเพียง 140 เมตร โดดเด่นด้วยบริการห้องพักแบบคลาสสิกพร้อมบริการฟรี

แรบบิทรีสอร์ทพัทยา 4 ดาว

Rabbit Resort อยู่บริเวณหาดดงตาลในเมืองพัทยา ให้บริการรีสอร์ทแบบไทยท่ามกลางธรรมชาติเขตร้อนอันเขียวขจี มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถฟรี และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 แห่ง

The Soul 

บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี The Soul ให้บริการที่พักที่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ในพัทยาใต้ ที่พักอยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 1.5 กิโลเมตร และมีที่จอดรถส่วนตัวฟรี

Holiday condo by Golden Pattaya 

Holiday condo by Golden Pattaya ให้บริการที่พักเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงในพัทยาใต้ ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 2.3 กิโลเมตร และห่างจากแหลมบาลีฮาย 1.9 กิโลเมตร มีวิวสระว่ายน้ำ

จอมเทียน วารี 2 4 ดาว

จอมเทียนวารี 2 มีทำเลอยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเป็นระยะทาง 2.4 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากหาดนาจอมเทียนเป็นระยะทาง 2.5 กิโลเมตร รีสอร์ทแห่งนี้มีวิลลาสมัยใหม่ซึ่งมีสระว่ายน้ำส่วนตัว

โรงแรมเมอร์เคียว พัทยา โรงแรม 4 ดาว

เมอร์เคียวพัทยาบริการท่านด้วยที่พักซึ่งผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัยกับการตกแต่งสไตล์ดั้งเดิม อยู่บนทำเลที่สะดวก สามารถเดินไปยังชายหาดที่สวยงามได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที

จอมเทียนแอสเซ็นชั่น เอ 5 ดาว

Jomtien Ascension A ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการที่พักพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีด และสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว ห่างจากหาดจอมเทียน

เลอ วิมาน รีสอร์ท 4 ดาว

Le Viman Resort ให้บริการที่พักกว้างขวางพร้อมมุมครัวที่มีอุปกรณ์ครบครัน ห่างจากหาดจอมเทียนโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 5 นาที ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย

เดอะโอเชี่ยนเพริล 3 ดาว

เดอะโอเชี่ยนเพิร์ลยูนิต เอ 101 มีทำเลอยู่ในตัวเมืองพัทยาใต้ อพาร์ตเมนต์แห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและมีบริการรถรับส่งสนามบินฟรี อพาร์ตเมนต์ท์พร้อมเฟอร์นิเจอร์

คลาสสิกพระตำหนักวิลล่า 5 ดาว

คลาสสิคพระตำหนักตั้งอยู่ห่างจากชายหาดเป็นระยะทาง 800 เมตร วิลลาแห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว และอยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยาเป็นระยะทาง 2.0 กิโลเมตร

ดีลักซ์ วิลล่า บีชฟรอนท์ พัทยาใต้ 3 ดาว

ดีลักซ์วิลลาบีชฟรอนท์พัทยาใต้มีทำเลอยู่ในบ้านอำเภอ โรงแรมแห่งนี้ประกอบด้วยวิลลา 3 ห้องนอนพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี

Lucky Lounge 

ลัคกี้เลานจ์ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียนและมีที่พักพร้อมพื้นที่ปรุงอาหารและ/หรือซักรีดมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่พักแห่งนี้มีวิวทะเลและมีทำเลอยู่ห่างจากตลาดน้ำสี่ภาคพัทยาเป็นระยะทาง 2.5 กิโลเมตร

และอีกมากมาย เลือกหน้าอื่นๆได้เลยค่ะ

หน้าที่ผ่านมา




Booking.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น